Dân Việt - Đưa những kinh nghiệm phân phối và triển khai nền tảng CNTT đi cùng các thiết bị và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft, PSD hứa hẹn sẽ trở thành đối tác tin cậy của khách hàng Việt Nam.
Sáng 12.09.2013, tại TPHCM, Microsoft Việt Nam và Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) đã chính thức thắt chặt mối quan hệ hợp tác hai bên lên một tầm cao mới thông qua việc công bố PSD là nhà phân phối thiết bị, giải pháp và các sản phẩm công nghệ của Microsoft tại thị trường Việt Nam.
Theo công bố này, PSD sẽ chính thức trở thành nhà phân phối của Microsoft, và tiến hành phân phối các thiết bị, sản phẩm và giải pháp công nghệ toàn diện của Microsoft trên các thị trường Việt Nam và Lào.
Lễ công bố thỏa thuận hợp tác giữa Microsoft và Cty PSD.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Ông Huỳnh Văn Thi – Giám đốc điều hành Công ty PSD cho biết: “Chúng tôi tin tưởng vào tiềm năng phát triển to lớn của mảng kinh doanh sản phẩm và giải pháp công nghệ Microsoft tại thị trường Việt Nam khi xu hướng tiêu dùng phần mềm chính hãng đang phát triển và việc tôn trọng luật Sở Hữu Trí Tuệ đã và đang được triển khai tại mọi thành phần kinh tế xã hội. Sự hợp tác giữa PSD - với thế mạnh về tiếp thị, phân phối và am hiểu thị trường và Microsoft – nhà cung cấp sản phẩm và giải pháp công nghệ lớn nhất thế giới sẽ giúp cho thị trường công nghệ Việt Nam nhanh chóng tiếp cận các sản phẩm đột phá; người tiêu dùng có cơ hội trải nghiệm phong cách sống hiện đại từ sản phẩm công nghệ cao của Microsoft. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy sự phát triển không chỉ cho Microsoft mà còn nâng cao vị thế của PSD trong vai trò Nhà phân phối hàng chính hãng chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam”.
Phía ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam cũng chia sẻ: “Sự kiện PSD, nhà phân phối tên tuổi tại Việt Nam, định hướng hoạt động đầu tư cho thị trường CNTT và trở thành nhà phân phối của Microsoft, là sự kiện rất quan trọng. Việc gắn kết với Microsoft, đưa những sản phẩm, dịch vụ và thiết bị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tiết kiệm chi phí, tăng cường bảo mật thông tin chất lượng cao vào thị trường Việt Nam, bổ trợ cùng kinh nghiệm chuyên ngành rất mạnh về phân phối của PSD, sẽ góp phần tạo nên động lực giúp ngành CNTT Việt nam phát triển với tốc độ nhanh và ổn định hơn. Tôi tin tưởng rằng, mối quan hệ mạnh giữa Microsoft và PSD – sẽ đóng góp phần không nhỏ giúp cho Việt Nam trở thành một trong những quốc gia CNTT hàng đầu khu vực Đông Nam Á”, Giúp đưa những trải nghiệm thiết bị hàng đầu về CNTT tới khách hàng, thiết lập quan hệ khách hàng trung thành với lợi nhuận cao, tạo ra và cải thiện các sản phẩm, thiết bị dịch vụ, chu trình và mô hình kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động và xây dựng những mối quan hệ giá trị cao với các đối tác và nhà cung cấp vẫn đã, đang và sẽ tiếp tục là sứ mệnh của Microsoft và các đối tác trên toàn cầu. Hợp tác giữa PSD và Microsoft Việt Nam là hợp tác dựa trên nguyên tắc cùng phát triển nhằm hướng tới mục tiêu chung phục vụ tốt hơn và mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Việc hợp tác còn là sự kiện quan trọng trong chiến lược phát triển của mỗi bên, thể hiện sự năng động trong chiến lược mở rộng thị trường, đa dạng hóa sản phẩm nhằm phát triển bền vững của các đơn vị”.
Trao đổi với báo chí, bà Trần Diệu Phương, Giám đốc Kênh phân phối và Tiêu dùng, Microsoft Việt Nam cho rằng: Việc hợp tác hôm nay đánh dấu khởi đầu tốt đẹp cho quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai phía. Với những kinh nghiệm toàn cầu tốt nhất, Microsoft sẽ hỗ trợ và giúp PSD liên tục cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đem lại vị thế tốt hơn, chuyên nghiệp hơn nữa từ ban quản trị doanh nghiệp”.
Được biết, Công ty CP Dịch vụ Phân phối Tổng hợp Dầu khí (PSD) là đơn vị thành viên của Tổng công ty CP Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) - một đơn vị trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.
Công ty PSD chính thức thành lập từ năm 2007 với sứ mệnh làm cầu nối đưa các sản phẩm và thương hiệu nổi tiếng thế giới đến với người tiêu dùng Việt Nam. Sau 6 năm phát triển, PSD hiện là nhà phân phối chính thức của nhiều nhãn hàng công nghệ danh tiếng với danh mục sản phẩm phân phối không ngừng được mở rộng. Với tinh thần làm việc chuyên nghiệp và cam kết dịch vụ tận tâm, PSD đã liên tục phát triển số lượng khách hàng từ con số 288 đại lý vào năm 2007 lên hơn 1.500 đại lý vào năm 2013 thông qua 10 chi nhánh trên toàn quốc. Không ngừng tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận, PSD có những bước tăng hạng ấn tượng trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam qua các năm theo VNR500.
Thu Tuyết