Tin tức - Sự kiện

Tập Đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam trao tặng xe cứu thương cho Bệnh viện Chợ Rẫy

05/11/2021 06:08:00 PM
Tham dự buổi trao tặng, về phía Bệnh viện Chợ Rẫy có Bác sĩ Nguyễn Tri Thức – Giám Đốc Bệnh viện cùng Ban Lãnh đạo Bệnh viện.

Đại diện Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PETROVIETNAM) - Tổng Công ty cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí (PETROSETCO) có Ông Phùng Tuấn Hà – Chủ tịch HĐQT và Ban Lãnh đạo Tổng Công ty.

PETROVIETNAM là doanh nghiệp nhà nước có nhiệm vụ quản lý và triển khai các hoạt động dầu khí trên lãnh thổ Việt Nam và đầu tư ra nước ngoài. Trải qua 60 năm hình thành và phát triển, PETROVIETNAM cùng đội ngũ gần 60.000 người lao động đã xây dựng cho đất nước một hệ thống công nghiệp dầu khí hoàn chỉnh, đồng bộ chuỗi khép kín các hoạt động từ tìm kiếm, thăm dò, khai thác, tới tồn trữ, vận chuyển và chế biến dầu khí. Với vai trò là Tập đoàn kinh tế quan trọng của đất nước, PETROVIETNAM luôn ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, với xã hội, công tác an sinh xã hội luôn được tập thể Lãnh đạo, cán bộ công nhân viên PETROVIETNAM và các Đơn vị thành viên quan tâm và coi đó là nhiệm vụ chính trị quan trọng, là trách nhiệm và tình cảm của những người lao động dầu khí. Đây cũng chính là một trong những nét văn hoá đặc trưng của PETROVIETNAM và các Đơn vị thành viên.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phức tạp, PETROVIETNAM gồm các đơn vị thành viên và PETROSETCO đã tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19. Tính đến 30/9/2021, PETROVIETNAM đã đóng góp cho Quỹ vắc-xin 554,9 tỷ đồng; tham gia ủng hộ công tác phòng chống Covid tại nhiều địa phương trên cả nước với tổng kinh phí 775,8 tỷ đồng. 

“Trước tình hình dịch bệnh còn nhiều căng thẳng như hiện nay, cùng với thành ý, mong muốn chia sẻ và bày tỏ sự trân trọng của những người làm dầu khí đối với ngành y tế nói chung và Bệnh viện Chợ Rẫy nói riêng, PETROSETCO rất vui mừng được thay mặt PETROVIETNAM trao tặng một xe cứu thương cho bệnh viện Chợ Rẫy, với mong muốn được góp thêm phương tiện phục vụ tốt cho hoạt động cấp cứu bệnh nhân, cũng như hỗ trợ hiệu quả cho công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố. PETROSETCO cũng dành những lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ Bác sĩ và nhân viên y tế của bệnh viện đã luôn giữ vững tâm huyết, tình yêu với nghề, Bệnh viện Chợ Rẫy luôn là niềm tự hào của ngành y tế cả nước, cống hiến hết mình vì sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.” – Ông Phùng Tuấn Hà đại diện PETROSETCO chia sẻ.



Đón nhận món quà hỗ trợ, và hơn hết là tấm lòng của tập thể người lao động dầu khí, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy khẳng định: sự chung tay góp sức của Tập đoàn Dầu khí và các đơn vị thành viên đã bổ sung phương tiện kịp thời cho bệnh viện, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng công tác cấp cứu bệnh nhân. Bệnh viện cũng bày tỏ mong muốn ngành y tế sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ Tập đoàn Dầu khí nói chung và đơn vị đầu mối đại diện là Tổng công ty PETROSETCO nói riêng trong thời gian tới.

Kế hoạch trong tuần tới, Tổng Công ty PETROSETCO sẽ tiếp tục đại diện Tập đoàn Dầu khí trao tặng chiếc xe thứ 2 cho Bệnh viện Thống Nhất.